Toggle navigation
หน้าแรก
ข้อมูลทั่วไป
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ/ยุทธศาสตร์
นโยบายการบริหารงาน
อำนาจหน้าที่ อบต.
ศักยภาพในตำบล
สภาพทั่วไปและข้อมูลพื้นฐาน
สภาพทางสังคม
สภาพทางเศรษฐกิจ
การปกครอง
ข้อมูลประชากร
หมู่บ้านในเขตตำบล
วัดในเขตตำบล
โรงเรียนในเขตตำบล
ผลิตภัณฑ์ชุมชน OTOP
แหล่งท่องเที่ยว
งานบริการพื้นฐาน
ข้อมูลอื่น ๆ
ภูมิปัญญาท้องถิ่น
โครงสร้างองค์กร
โครงสร้างองค์กร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา อบต.
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด อบต.
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
หน่วยตรวจสอบภายใน
หน้าที่ส่วนราชการ
หน้าที่สำนักปลัด อบต.
หน้าที่กองคลัง
หน้าที่กองช่าง
หน้าที่กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
หน้าที่หน่วยตรวจสอบภายใน
แผนงาน/ข้อบัญญัติ
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
ข้อบัญญัติ อบต.
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาตำบล
แผนการดำเนินงาน
แผนอัตรากำลัง
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
แผนปฏิบัติการปราบปรามการทุจริต
ผลการติดตามและประเมินผลแผน
รายงานผลการดำเนินงาน
รายงานการควบคุมภายใน
รายงานการประชุมสภา
รายงานการประชุม อบต.
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานประเมินความพึงพอใจ
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
มาตรการป้องกันการทุจริต
แบบฟอร์มติดต่อราชการ
บริการประชาชน
การลดขั้นตอนกระบวนงาน
คู่มือประชาชน
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงานการให้บริการ
มาตรฐานการให้บริการ
สปสช.
งานเบี้ยยังชีพ
หนังสือราชการ อบต.
ข้อมูลน่ารู้
จดหมายข่าว
การบริหารงานบุคคล อบต.
งานควบคุมภายใน
แนวทางการปฏิบัติข้อหารือต่าง ๆ
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่อร้องเรียนการทุจริตประจำปี
รายงานติดตามการดำเนินงานป้องกันการทุจริตรอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
พระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ
พระราชบัญญัติ/กฎกระทรวง/ระเบียบ
ระเบียบกฏหมาย อบต.
ระเบียบพัสดุ อบต.
ระเบียบ การรับเงิน เบิกจ่ายเงิน
ระเบียบงบประมาณ อบต.
ข้อมูล ITA
ข้อมูล ITA ปี 2566
ข้อมูล ITA ปี 2565
ติดต่อเรา
ติดต่อ สอบถาม
ร้องเรียน ร้องทุกข์
แจ้งเรื่องทุจริต
ช่องทางแสดงความคิดเห็น
แผนที่
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
บริการประชาชน E-Service
หน้า
|
1
|
2
1
รายงานการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อคุณภาพการให้บริการของ อต.กระโทก
444
2
เสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรต่อต้านการทุจริต
426
3
มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
411
4
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
423
5
รายงานผลการวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับการปฏิบัติงานที่อาจจะเกิดผลประโยชน์ทับซ้อน ประจำปีงบประมาณ พ.
469
6
นโยบายการกำกับดูแลองค์การที่ดี
441
7
มาตรฐานคุณธรรมและจริยธรรมของพนักงานส่วนตำบล
436
8
วัฒนธรรมองค์กร
447
9
การเปิดโอกาสให้ประชาชนมีส่วนร่วม
473
10
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
467
11
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็นของประชาชน
450
12
รายงานการประเมินความพึงพอใจของประชาชนประจำปี 61
492
13
รายงานผลการการประเมินประสิทธิภาพ Lpa 59
513
14
ผลการประเมินความพึงพอใจ 2559
502
15
ผลการประเมินความพึงพอใจ 2559
490
16
ผลการประเมินความพึงพอใจ 2559
493
17
แผนผังกำหนดขั้นตอนและระยะเวลาการให้บริการฯ ประจำปี 2560
485
18
ประกาศลดขั้นตอนและระยะเวลาการปฏิบัติราชการเพ่ื่อให้บริการประชาชน ประจำปี 2560
498
19
แผนผังการลดขั้นตอนและระยะเวลาการให้บริการฯ 2559
497
20
ประกาศการลดขั้นตอนและระยะเวลาการให้บริการฯ 2559
508