Toggle navigation
หน้าแรก
ข้อมูลทั่วไป
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ/ยุทธศาสตร์
นโยบายการบริหารงาน
อำนาจหน้าที่ อบต.
ศักยภาพในตำบล
สภาพทั่วไปและข้อมูลพื้นฐาน
สภาพทางสังคม
สภาพทางเศรษฐกิจ
การปกครอง
ข้อมูลประชากร
หมู่บ้านในเขตตำบล
วัดในเขตตำบล
โรงเรียนในเขตตำบล
ผลิตภัณฑ์ชุมชน OTOP
แหล่งท่องเที่ยว
งานบริการพื้นฐาน
ข้อมูลอื่น ๆ
ภูมิปัญญาท้องถิ่น
โครงสร้างองค์กร
โครงสร้างองค์กร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา อบต.
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด อบต.
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
หน่วยตรวจสอบภายใน
หน้าที่ส่วนราชการ
หน้าที่สำนักปลัด อบต.
หน้าที่กองคลัง
หน้าที่กองช่าง
หน้าที่กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
หน้าที่หน่วยตรวจสอบภายใน
แผนงาน/ข้อบัญญัติ
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
ข้อบัญญัติ อบต.
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาตำบล
แผนการดำเนินงาน
แผนอัตรากำลัง
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
แผนปฏิบัติการปราบปรามการทุจริต
ผลการติดตามและประเมินผลแผน
รายงานผลการดำเนินงาน
รายงานการควบคุมภายใน
รายงานการประชุมสภา
รายงานการประชุม อบต.
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานประเมินความพึงพอใจ
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
มาตรการป้องกันการทุจริต
แบบฟอร์มติดต่อราชการ
บริการประชาชน
การลดขั้นตอนกระบวนงาน
คู่มือประชาชน
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงานการให้บริการ
มาตรฐานการให้บริการ
สปสช.
งานเบี้ยยังชีพ
หนังสือราชการ อบต.
ข้อมูลน่ารู้
จดหมายข่าว
การบริหารงานบุคคล อบต.
งานควบคุมภายใน
แนวทางการปฏิบัติข้อหารือต่าง ๆ
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่อร้องเรียนการทุจริตประจำปี
รายงานติดตามการดำเนินงานป้องกันการทุจริตรอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
พระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ
พระราชบัญญัติ/กฎกระทรวง/ระเบียบ
ระเบียบกฏหมาย อบต.
ระเบียบพัสดุ อบต.
ระเบียบ การรับเงิน เบิกจ่ายเงิน
ระเบียบงบประมาณ อบต.
ข้อมูล ITA
ข้อมูล ITA ปี 2567
ข้อมูล ITA ปี 2566
ข้อมูล ITA ปี 2565
ติดต่อเรา
ติดต่อ สอบถาม
ร้องเรียน ร้องทุกข์
แจ้งเรื่องทุจริต
ช่องทางแสดงความคิดเห็น
แผนที่
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ข่าวประชาสัมพันธ์
หน้า
|
1
|
2
|
3
|
4
|
5
|
6
|
7
|
8
|
9
|
10
|
11
|
12
|
13
|
14
1
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy ประจำปี2566
16
2
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม ประจำปี พ.ศ.2567
10
3
การเปิดเผยข้อมูลการใช้จ่ายเงินสะสม อบต.กระโทก ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
16
4
ประชาสัมพันธ์รับสมัครบุคคลทั่วไปเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างทั่วไป ประจำปี 2567
17
5
รายงานการจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง,ภาษีป้าย,ค่าธรรมเนียมใบอนุญาตต่างๆ ประจำปี 2566
12
6
การขับเคลื่อนแผนปฏิบัติการเชิงกลยุทธ์แนวใหม่ RE-X-RAY โครงการถังขยะเปียกลดโลกร้อน
34
7
ประกาศบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี 2567
40
8
บัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี 2567
37
9
ประกาศบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี 2567
31
10
ประกาศบัญชีรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง
275
11
ประกาศกำหนดวัน เวลา สถานที่ดำเนินการเพื่อประเมินสมรรถนะพนักงานจ้าง
262
12
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการเลือกสรรเพื่อเป็นพนักงานจ้าง
248
13
ประชาสัมพันธ์การรับสมัครบุคคลทั่วไปเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ตำแหน่ง ผู้ช่วยนายช่างโยธา จำนวน 1 อัตรา
300
14
ข้อมูลผู้สูงอายุ
327
15
ข้อมูลตลาดในพื้นที่
192
16
ข้อมูลคนพิการในเขตพื้นที่องค์การบริหารส่วนตำบลกระโทก
194
17
ข้อมูลผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง
187
18
ประกาศมาตรการการประพฤติผิดมิชอบ
208
19
รายงานผลตามนโยบายNo Gift Policy รอบ 6 เดือน ประจำปี พ.ศ.2566
226
20
ประกาศเจตนารมณ์ นโยบาย No gift Policy
202