Toggle navigation
หน้าแรก
ข้อมูลทั่วไป
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ/ยุทธศาสตร์
นโยบายการบริหารงาน
อำนาจหน้าที่ อบต.
ศักยภาพในตำบล
สภาพทั่วไปและข้อมูลพื้นฐาน
สภาพทางสังคม
สภาพทางเศรษฐกิจ
การปกครอง
ข้อมูลประชากร
หมู่บ้านในเขตตำบล
วัดในเขตตำบล
โรงเรียนในเขตตำบล
ผลิตภัณฑ์ชุมชน OTOP
แหล่งท่องเที่ยว
งานบริการพื้นฐาน
ข้อมูลอื่น ๆ
ภูมิปัญญาท้องถิ่น
โครงสร้างองค์กร
โครงสร้างองค์กร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา อบต.
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด อบต.
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
หน่วยตรวจสอบภายใน
หน้าที่ส่วนราชการ
หน้าที่สำนักปลัด อบต.
หน้าที่กองคลัง
หน้าที่กองช่าง
หน้าที่กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
หน้าที่หน่วยตรวจสอบภายใน
แผนงาน/ข้อบัญญัติ
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
ข้อบัญญัติ อบต.
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาตำบล
แผนการดำเนินงาน
แผนอัตรากำลัง
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
แผนปฏิบัติการปราบปรามการทุจริต
ผลการติดตามและประเมินผลแผน
รายงานผลการดำเนินงาน
รายงานการควบคุมภายใน
รายงานการประชุมสภา
รายงานการประชุม อบต.
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานประเมินความพึงพอใจ
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
มาตรการป้องกันการทุจริต
แบบฟอร์มติดต่อราชการ
บริการประชาชน
การลดขั้นตอนกระบวนงาน
คู่มือประชาชน
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงานการให้บริการ
มาตรฐานการให้บริการ
สปสช.
งานเบี้ยยังชีพ
หนังสือราชการ อบต.
ข้อมูลน่ารู้
จดหมายข่าว
การบริหารงานบุคคล อบต.
งานควบคุมภายใน
แนวทางการปฏิบัติข้อหารือต่าง ๆ
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่อร้องเรียนการทุจริตประจำปี
รายงานติดตามการดำเนินงานป้องกันการทุจริตรอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
พระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ
พระราชบัญญัติ/กฎกระทรวง/ระเบียบ
ระเบียบกฏหมาย อบต.
ระเบียบพัสดุ อบต.
ระเบียบ การรับเงิน เบิกจ่ายเงิน
ระเบียบงบประมาณ อบต.
ข้อมูล ITA
ข้อมูล ITA ปี 2567
ข้อมูล ITA ปี 2566
ข้อมูล ITA ปี 2565
ติดต่อเรา
ติดต่อ สอบถาม
ร้องเรียน ร้องทุกข์
แจ้งเรื่องทุจริต
ช่องทางแสดงความคิดเห็น
แผนที่
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
รายงานการประชุมสภา
หน้า
|
1
|
2
|
3
|
4
|
5
|
6
|
7
|
8
|
9
|
10
1
รายงานการประชุมสภา อบต.กระโทก สมัยสามัญ สมัยที่ 4 ประจำปี 2565 ครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2565
131
2
รายงานการประชุมสภา อบต.กระโทก สมัยสามัญ สมัยที่ 4 ประจำปี 2565 ครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2565
126
3
รายงานการประชุมสภา อบต.กระโทก สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ประจำปี 2565 ครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2565
121
4
รายงานการประชุมสภา อบต.กระโทก สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ประจำปี 2565 ครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2565
130
5
รายงานการประชุมสภา อบต.กระโทก สมัยสามัญ สมัยที่ 2 ประจำปี 2565 เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2565
118
6
รายงานการประชุมสภา อบต.กระโทก สมัยวิสามัญ สมัยที่ 1 ประจำปี 2565 เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2565
122
7
รายงานการประชุมสภา อบต.กระโทก สมัยสามัญ สมัยที่ 1 ประจำปี 2565 เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2565
145
8
รายงานการประชุมสภา อบต.กระโทก ครั้งแรก
137
9
ประชาสัมพันธ์การเข้ารับฟังการประชุมสภา อบต.กระโทก สมัยสามัญ สมัยที่ 4 ประจำปี 2565
146
10
นัดประชุมสภา อบต.กระโทก สมัยสามัญ สมัยที่ 4 ประจำปี 2565
122
11
ประชาสัมพันธ์การเข้ารับฟังการประชุมสภา อบต.กระโทก สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ประจำปี 2565
145
12
นัดประชุมสภา อบต.กระโทก สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ประจำปี 2565
121
13
ประชาสัมพันธ์การเข้ารับฟังการประชุมสภา อบต.กระโทก สมัยสามัญ สมัยที่ 2 ประจำปี 2565
124
14
นัดประชุมสภา อบต.กระโทก สมัยสามัญ สมัยที่ 2 ประจำปี 2565
124
15
ประชาสัมพันธ์การเข้ารับฟังการประชุมสภา อบต.กระโทก สมัยสามัญ สมัยที่ 1 ประจำปี 2565
119
16
นัดประชุมสภา อบต.กระโทก สมัยสามัญ สมัยที่ 1 ประจำปี 2565
146
17
ประกาศเรียกประชุมสภา อบต.กระโทก สมัยสามัญ สมัยที่ 2 ประจำปี 2566
127
18
ปิดประกาศสภา อบต.กระโทก มีมติรับรองแล้ว
131
19
ประกาศเรียกประชุมสภา อบต.กระโทก สมัยสามัญ สมัยที่ 1 ประจำปี 2566
126
20
ปิดประกาศสภา อบต.กระโทก มีมติรับรองแล้ว
122