Toggle navigation
หน้าแรก
ข้อมูลทั่วไป
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ/ยุทธศาสตร์
นโยบายการบริหารงาน
อำนาจหน้าที่ อบต.
ศักยภาพในตำบล
สภาพทั่วไปและข้อมูลพื้นฐาน
สภาพทางสังคม
สภาพทางเศรษฐกิจ
การปกครอง
ข้อมูลประชากร
หมู่บ้านในเขตตำบล
วัดในเขตตำบล
โรงเรียนในเขตตำบล
ผลิตภัณฑ์ชุมชน OTOP
แหล่งท่องเที่ยว
งานบริการพื้นฐาน
ข้อมูลอื่น ๆ
ภูมิปัญญาท้องถิ่น
โครงสร้างองค์กร
โครงสร้างองค์กร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา อบต.
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด อบต.
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
หน่วยตรวจสอบภายใน
หน้าที่ส่วนราชการ
หน้าที่สำนักปลัด อบต.
หน้าที่กองคลัง
หน้าที่กองช่าง
หน้าที่กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
หน้าที่หน่วยตรวจสอบภายใน
แผนงาน/ข้อบัญญัติ
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
ข้อบัญญัติ อบต.
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาตำบล
แผนการดำเนินงาน
แผนอัตรากำลัง
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
แผนปฏิบัติการปราบปรามการทุจริต
ผลการติดตามและประเมินผลแผน
รายงานผลการดำเนินงาน
รายงานการควบคุมภายใน
รายงานการประชุมสภา
รายงานการประชุม อบต.
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานประเมินความพึงพอใจ
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
มาตรการป้องกันการทุจริต
แบบฟอร์มติดต่อราชการ
บริการประชาชน
การลดขั้นตอนกระบวนงาน
คู่มือประชาชน
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงานการให้บริการ
มาตรฐานการให้บริการ
สปสช.
งานเบี้ยยังชีพ
หนังสือราชการ อบต.
ข้อมูลน่ารู้
จดหมายข่าว
การบริหารงานบุคคล อบต.
งานควบคุมภายใน
แนวทางการปฏิบัติข้อหารือต่าง ๆ
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่อร้องเรียนการทุจริตประจำปี
รายงานติดตามการดำเนินงานป้องกันการทุจริตรอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
พระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ
พระราชบัญญัติ/กฎกระทรวง/ระเบียบ
ระเบียบกฏหมาย อบต.
ระเบียบพัสดุ อบต.
ระเบียบ การรับเงิน เบิกจ่ายเงิน
ระเบียบงบประมาณ อบต.
ข้อมูล ITA
ข้อมูล ITA ปี 2566
ข้อมูล ITA ปี 2565
ติดต่อเรา
ติดต่อ สอบถาม
ร้องเรียน ร้องทุกข์
แจ้งเรื่องทุจริต
ช่องทางแสดงความคิดเห็น
แผนที่
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
รายงานประเมินความพึงพอใจ
หน้า
|
1
1
รายงานผลการประเมินความพึงพอใจการให้บริการในกองคลัง
89
2
รายงานผลการประเมินความพึงพอใจการให้บริการในสำนักปลัด
91
3
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปี พ.ศ.2565
126
4
รายงานประเมินความพึงพอใจขององค์การบริหารส่วนตำบลกระโทก ปี พ.ศ. 2565
172
5
รายงานประเมินความพึงพอใจขององค์การบริหารส่วนตำบลกระโทก ปี พ.ศ. 2565
156
6
รายงานประเมินความพึงพอใจขององค์การบริหารส่วนตำบลกระโทก ปี พ.ศ. 2565
158
7
รายงานผลการประเมินความพึงพอใจการให้บริการในสำนักปลัด
350
8
รายงานผลการประเมินความพึงพอใจการให้บริการในกองคลัง
327
9
รายงานผลการประเมินความพึงพอใจการให้บริการในกองคลัง
316
10
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจ
408
11
ผลการประเมินความพึงพอใจ63
415
12
ผลการประเมินความพึงพอใจ63
413
13
รายงานการประเมินความพึงพอใจ 63
411
14
รายงานความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อคุณภาพการให้บริการ อบต.กระโทก ปี 2563
441
15
ปกรายงานความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อคุณภาพการให้บริการ อบต.กระโทก ปี 2563
427
16
รายงานผลการประเมินความพึงพอใจกองคลัง
450
17
รายงานผลการประเมินความพึงพอใจสำนักปลัด
430