Toggle navigation
หน้าแรก
ข้อมูลทั่วไป
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ/ยุทธศาสตร์
นโยบายการบริหารงาน
อำนาจหน้าที่ อบต.
ศักยภาพในตำบล
สภาพทั่วไปและข้อมูลพื้นฐาน
สภาพทางสังคม
สภาพทางเศรษฐกิจ
การปกครอง
ข้อมูลประชากร
หมู่บ้านในเขตตำบล
วัดในเขตตำบล
โรงเรียนในเขตตำบล
ผลิตภัณฑ์ชุมชน OTOP
แหล่งท่องเที่ยว
งานบริการพื้นฐาน
ข้อมูลอื่น ๆ
ภูมิปัญญาท้องถิ่น
โครงสร้างองค์กร
โครงสร้างองค์กร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา อบต.
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด อบต.
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
หน่วยตรวจสอบภายใน
หน้าที่ส่วนราชการ
หน้าที่สำนักปลัด อบต.
หน้าที่กองคลัง
หน้าที่กองช่าง
หน้าที่กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
หน้าที่หน่วยตรวจสอบภายใน
แผนงาน/ข้อบัญญัติ
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
ข้อบัญญัติ อบต.
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาตำบล
แผนการดำเนินงาน
แผนอัตรากำลัง
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
แผนปฏิบัติการปราบปรามการทุจริต
ผลการติดตามและประเมินผลแผน
รายงานผลการดำเนินงาน
รายงานการควบคุมภายใน
รายงานการประชุมสภา
รายงานการประชุม อบต.
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานประเมินความพึงพอใจ
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
มาตรการป้องกันการทุจริต
แบบฟอร์มติดต่อราชการ
บริการประชาชน
การลดขั้นตอนกระบวนงาน
คู่มือประชาชน
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงานการให้บริการ
มาตรฐานการให้บริการ
สปสช.
งานเบี้ยยังชีพ
หนังสือราชการ อบต.
ข้อมูลน่ารู้
จดหมายข่าว
การบริหารงานบุคคล อบต.
งานควบคุมภายใน
แนวทางการปฏิบัติข้อหารือต่าง ๆ
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่อร้องเรียนการทุจริตประจำปี
รายงานติดตามการดำเนินงานป้องกันการทุจริตรอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
พระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ
พระราชบัญญัติ/กฎกระทรวง/ระเบียบ
ระเบียบกฏหมาย อบต.
ระเบียบพัสดุ อบต.
ระเบียบ การรับเงิน เบิกจ่ายเงิน
ระเบียบงบประมาณ อบต.
ข้อมูล ITA
ข้อมูล ITA ปี 2567
ข้อมูล ITA ปี 2566
ข้อมูล ITA ปี 2565
ติดต่อเรา
ติดต่อ สอบถาม
ร้องเรียน ร้องทุกข์
แจ้งเรื่องทุจริต
ช่องทางแสดงความคิดเห็น
แผนที่
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
หน้า
|
1
|
2
|
3
1
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ธันวาคม 2566
140
2
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ตุลาคม 2566
230
3
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กันยายน 2566
308
4
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน สิงหาคม 2566
319
5
รายงายผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กรกฎาคม 2566
469
6
รายงายผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มิถุนายน 2566
230
7
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤษภาคม 2566
290
8
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน เมษายน 2566
245
9
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนมีนาคม 2566
361
10
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566
251
11
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนมกราคม 2566
349
12
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ธันวาคม 2565
278
13
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤศจิกายน 2565
305
14
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ตุลาคม 2565
225
15
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กันยายน 2565
222
16
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน สิงหาคม 2565
184
17
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กรกฏาคม 2565
377
18
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มิถุนายน 2565
402
19
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤษภาคม 2565
433
20
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน เมษายน 2565
473